THÔNG TIN GIS

Quý Bình quan tâm bất động sản: cuộc dạo chơi hay đầu tư nghiêm túc?

Bất ngờ có mặt tại buổi lễ ra mắt văn phòng tư vấn của một công ty bất động sản đang phát triển các dự án tại Phú Quốc, Quý Bình làm dấy lên nghi vấn anh đang thử sức mình ở một lĩnh vực mới: trở thành một doanh nhân, nhà đầu tư.
Tại sự kiện khai trương
Xuất phát điểm là một diễn viên, gương mặt hiền lành điển trai, có nội lực và được đào tạo bài bản; Quý Bình được giao vào những vai chịu thương, chịu khó và lấy nước mắt của khán giả. Càng dấn sâu vào con đường nghệ thuật, Quý Bình liên tiếp gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, MC... và trở thành một nghệ sỹ đa năng. Đang ở độ tuổi “chín” về nghề lẫn những trải nghiệm sống, Quý Bình được đánh giá cao về tài năng và có sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên, dường như chàng “soái ca” này vẫn chưa chịu dừng bước khi bắt đầu có ý định tham gia đầu tư bất động sản.
Quý Bình xem sa bàn dự án
Thực tế cho thấy, ở vai trò nào, cho dù là diễn viên, ca sĩ hay MC, Quý Bình vẫn ghi dấu ấn sâu đậm và chiếm trọn tình cảm yêu thương của khán giả. Anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của làng showbiz Việt quyết tâm “giữ mình”, tập trung xây dựng hình ảnh và sự nghiệp bằng quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc. Chính vì thế, nếu Quý Bình phát triển thêm lĩnh vực hoạt động mới, khán giả cũng sẽ đủ niềm tin rằng đấy không phải là cuộc dạo chơi hay là một ngẫu hứng nhất thời của anh. 
 
Tham dự sự kiện, ngoài Quý Bình còn có diễn viên Thanh Thức, người bạn thân của anh trong nghiệp diễn lẫn ngoài đời. Cả hai tỏ vẻ thân thiết với nữ CEO bản lĩnh của Công ty Đảo Vàng - nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Đảo Ngọc Phú Quốc đã tạo được tiếng vang trong thời gian qua bằng hàng loạt dự án tầm cỡ về quy mô và lẫn vị trí. Trong đó, có dự án đang mở bán tạo tiếng vang trên thị trương hiện tại là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Royal Streamy Villas đã hoàn thiện thi công hạ tầng, chuẩn bị bàn giao để xây dựng đồng bộ. Đây là dự án được nhà đầu tư trong nước và nước ngoài săn lùng bởi vị trí lưỡng toàn kỳ mỹ “Bối sơn ngự thủy & tam cận – cận thị, cận giang, cận lộ”, kết nối trực tiếp với trung tâm Dương Đông, sân bay và bãi tắm Ông Lang chỉ 5 phút di chuyển, có pháp lý sổ hồng - sở hữu vĩnh viễn, mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư  với tỷ suất sinh lời hơn 40%. 
Hình ảnh CEO GIS + Anh QB + A TT cùng cắt băng khai trương
Gần đây, rò rỉ thông tin Quý Bình đang hẹn hò cùng một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản. Sự im lặng của Quý Bình đã khiến nhiều người ngầm xác định “bóng hồng” của anh chắc chắn là “người ấy”. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cả Quý Bình và Thanh Thức bên cạnh nữ doanh nhân này một lần nữa khiến nhiều người bối rối, không thể khẳng định người phụ nữ quyền lực đó thực sự đang đứng sau chàng soái ca nào. 
Thế nhưng, điều mà mọi người có thể khẳng định là Quý Bình đang có “bước chuyển” về hình ảnh, rất có thể trong tương lai gần sẽ trở thành một doanh nhân. Với một người được đánh giá là "khôn ngoan" như anh, những dự án đầu tư tốt như trên sẽ khó lọt khỏi tầm ngắm, bởi bất động sản nghỉ dưỡng đang là phân khúc đầu "hot" nhất hiện nay. Và cũng thật trùng hợp, thời gian gần đây, Quý Bình cũng thường xuyên đến Phú Quốc và có nhiều bức ảnh đẹp tại Đảo Ngọc. Phải chăng anh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiêm túc cho việc trở thành một doanh nhân, bên cạnh những thành công ở nhiều vai trò như Diễn viên - MC - Ca sĩ?
 

Tin tức liên quan

“Bóng hồng quyền lực” bên cạnh Quý Bình và Thanh Thức là ai?

“Bóng hồng quyền lực” bên cạnh Quý Bình và Thanh Thức là ai?

10/08/2019

Cùng xuất hiện tại buổi lễ khai trương văn phòng tư vấn Tp.HCM của một Công ty bất động sản hàng đầu tại Phú Quốc, Quý Bình và Thanh Thức 

Chi tiết
Công ty Bất Động Sản Đảo Vàng khai trương văn phòng tư vấn tại TP.HCM

Công ty Bất Động Sản Đảo Vàng khai trương văn phòng tư vấn tại TP.HCM

10/08/2019

Ngày 30/07/2019 Công ty Bất Động Sản Đảo Vàng chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Văn phòng tư vấn đầu tư bất động sản Đảo Vàng tại TP.HCM 

Chi tiết
CEO GIS:

CEO GIS: 'Tâm, tài và tín quyết định 80% thành công của doanh nghiệp'

17/07/2019

Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng BĐS, bà Nguyễn Ngọc Tiền hiện là nhà đầu tư và phát triển dự án Royal Streamy Villas...

Chi tiết

Liên hệ

Nhân viên tư vấn