THÔNG TIN GIS

CEO GIS: 'Tâm, tài và tín quyết định 80% thành công của doanh nghiệp'

Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng BĐS, bà Nguyễn Ngọc Tiền hiện là nhà đầu tư và phát triển dự án Royal Streamy Villas - quy mô hơn 73.000 m2 tại Phú Quốc.
Là một trong những phụ nữ thành công của giới BĐS Phú Quốc, CEO của công ty TNHH BĐS Đảo Vàng (GIS) cho rằng mình là một người may mắn trong kinh doanh, khi mọi khó khăn đều có thể giải quyết nhanh chóng và kịp thời.
Bà Nguyễn Ngọc Tiền, CEO của công ty TNHH BĐS Đảo Vàng (GIS) có nhiều dự án nổi bật tại Phú Quốc.
- Royal Streamy Villas do GIS cùng CIC đầu tư và phát triển là một trong những dự án được quan tâm tại Phú Quốc. Bà có thể chia sẻ thêm về dự án này cũng như các dự án khác của GIS?
- Royal Streamy Villas là dự án BĐS trọng điểm mà GIS cùng CIC đầu tư và phát triển trong năm nay tại Phú Quốc. Dự án có quy mô hơn 73.000 m2, bao gồm 87 nhà phố thương mại và 75 biệt thự, đáp ứng những nhu cầu thiết thực trên thị trường.
Từ kinh nghiệm phát triển các dự án lớn trước đây, chúng tôi tự tin sẽ phát triển tốt các giá trị và tiềm năng của Royal Streamy Villas, đem đến lợi ích cho khách hàng và đối tác.
- Cơn “sốt đất đặc khu” vừa qua đã khiến khá nhiều nhà đầu tư chùn chân với BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Bà có cho rằng phát triển BĐS nghỉ dưỡng như Royal Streamy Villas vào thời điểm hiện tại là khá mạo hiểm không?
- Tôi lại nghĩ ngược lại bởi vì thị trường đã và đang có nhiều tín hiệu tích cực. Cơn sốt đất năm qua quả thật đã để lại không ít thiệt hại cho thị trường BĐS tại Phú Quốc. Tuy nhiên hiện tại, thị trường cũng đã có nhiều tín hiệu tích cực. Đầu tiên là lượng khách du lịch đến Phú Quốc năm 2018 đã tăng 38%, lượng khách du lịch nước ngoài tăng 72%, khiến công suất của khách sạn 4-5 sao đạt đến 90%.
Như vậy, nhu cầu về cơ sở nghỉ dưỡng tại đảo ngọc vẫn rất lớn, cung chưa đủ cầu. Bên cạnh đó, hàng loạt cơ sở hạ tầng đang được quy hoạch mở rộng như đường Dương Đông, đường Cửa Cạn, Tỉnh lộ 47 sẽ đem đến sức hút lớn cho BĐS tại đảo ngọc.
Ngoài ra, vừa qua, Chính phủ đã có vài đợt điều chỉnh và kiểm soát việc phân lô bán nền tại Phú Quốc khiến việc quy hoạch ở đây bài bản hơn. Từ đó, giúp bất động sản tại Phú Quốc nói chung và Royal Streamy Villas nói riêng trở nên an toàn và có giá trị vững bền hơn. Với những tín hiệu trên, chúng tôi có cơ sở để phát triển Royal Streamy Villas và tin vào thành công của dự án.
- Royal Streamy Villas là dự án đầu tiên giữa GIS và công ty CP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC) sau khi hai bên ký kết hợp tác phát triển lâu dài. Bà có thể chia sẻ thêm về lần hợp tác này?
- Việc ký kết hợp tác với CIC và đặc biệt là phát triển dự án Royal Streamy Villas có ý nghĩa rất quan trọng với GIS, đánh dấu một chặng đường mới của công ty, giúp GIS tiếp tục phát triển theo hoạch định ban đầu là trở thành một trong những doanh nghiệp BĐS ổn định và hiệu quả tại Phú Quốc. Tôi cảm thấy tự hào vì đã cùng các anh em nhân viên đạt được thỏa thuận hợp tác này, cũng như nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư và khách hàng.
Dự án Royal Streamy Villas có quy mô hơn 73.000 m2, bao gồm 87 nhà phố thương mại và 75 biệt thự.
- Trong quá trình đi đến thành công của ngày hôm nay, có khó khăn nào từng trải qua khiến bà nhớ mãi?
- Trong nhiều năm hoạt động, GIS đã trải qua hàng loạt khó khăn mà bất cứ doanh nghiệp kinh doanh BĐS nào cũng đều trải qua. Tuy nhiên, sau mỗi lần trải qua thử thách, chúng tôi lại nhìn nhận vấn đề ở góc độ mới, hoàn thiện cách giải quyết và trưởng thành hơn. Tôi luôn quan niệm rằng trong “nguy” sẽ có “cơ”, mỗi khó khăn đều có một điểm sáng mà ta có thể lợi dụng để phát triển.
Hơn nữa, mỗi lúc đối diện với khó khăn, tôi luôn nhận được sự giúp đỡ từ các đối tác, sự cảm thông từ khách hàng và đặc biệt là sự nỗ lực hết mình, kề vai sát cánh của các anh em nhân viên ở GIS. Những nguồn động viện này khiến tôi cảm thấy không gì là không thể vượt qua. Chính vì vậy, dù đối diện với “hiểm cảnh” nào, công ty cũng sẽ giải quyết nhanh chóng và kịp thời.
- Luôn nhận được sự hỗ trợ không chỉ từ nhân viên mà còn từ khách hàng, đối tác mỗi lúc khó khăn, bà có nghĩ mình quá may mắn trong kinh doanh và thành công có được là nhờ sự may mắn này?
- Tôi không phủ nhận mình là một người may mắn (cười), nhưng sự may mắn này không phải tự nhiên mà có. Trong suốt nhiều năm hoạt động kinh doanh bất động sản, tôi luôn tôn thờ ba giá trị cốt lõi, đó là tâm, tín và tài.
Mang cái tâm sáng trong mọi hoạt động, giữ chữ tín trong mọi cam kết, phát huy cái tài từ sự chuyên nghiệp và sáng tạo, người làm ăn kinh doanh mới có thể được khách hàng công nhận, đối tác tín nhiệm và nhân viên nể phục. Sự công nhận, tín nhiệm và nể phục này tích luỹ theo thời gian, trở thành nền tảng vững chắc cho sự may mắn trong kinh doanh của mỗi công ty. Với tôi, tâm, tài và tín quyết định đến 80% sự thành công của một doanh nghiệp.
Bà Tiền quan niệm tâm, tài và tín quyết định đến 80% sự thành công của một doanh nghiệp.
- Với nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, tôn thờ những giá trị tâm, tín và tài liệu có khiến bà trở nên yếu mềm trong kinh doanh?
- Ngược lại, vận dụng đúng đắn ba giá trị này, tôi càng trở nên vững tâm hơn khi đối diện với những khó khăn. Tôi quan niệm mọi thứ đều phải "sòng phẳng - công bằng”, có cống hiến sẽ được ghi nhận và đền đáp, có tin tưởng sẽ gặt hái được nhiều quả ngọt. Mình làm việc có tâm, tín và tài thì người khác làm việc với mình cũng phải như vậy.
Khi gặp đối tác làm việc kém chất lượng hay nhân viên lười biếng, bất cẩn, tôi sẽ không bao giờ “nương tay”, mà đòi hỏi họ phải cải thiện tác phong làm việc và chất lượng công việc. Có thể ngay lúc đó, họ sẽ thấy khó chịu, nhưng về lâu về dài, tôi tin điều này sẽ giúp họ tiến xa hơn.
- Với sự may mắn đã được tích luỹ vững bền như vậy, liệu có thể kỳ vọng GIS sẽ phát triển bùng nổ trong tương lai gần?
- Đối với tôi, quan trọng nhất là mọi bước đi đều thật vững vàng và mọi dự án đều đem lại giá trị cho nhà đầu tư, khách hàng. Vậy nên việc “bùng nổ” hay không thật ra không quá quan trọng. Tuy vậy, trong bối cảnh thị truờng Phú Quốc đang phát triển vượt bậc và lạc quan như hiện tại, chắc chắn GIS cũng sẽ nhanh chóng trưởng thành và phát triển để đáp ứng nhu cầu của các đối tác và khách hàng.

Tin tức liên quan

GIS đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp địa ốc mạnh tại Phú Quốc

GIS đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp địa ốc mạnh tại Phú Quốc

16/07/2019

CEO Nguyễn Ngọc Tiền định hướng phát triển doanh nghiệp bằng cách đẩy mạnh quan hệ đối tác, theo đuổi ba giá trị cốt lõi "tâm, tài, tín".

Chi tiết
Thị trường BĐS Phú Quốc có thật sự yên lặng

Thị trường BĐS Phú Quốc có thật sự yên lặng

15/07/2019

Tăng trưởng du lịch trên 50% từ năm 2017 – 6 tháng đầu năm 2019, trong bối cảnh các dự án có nhiều rủi ro pháp lý gây tâm lý hoang mang cho các nhà đầu tư...

Chi tiết
Đảo Vàng trong cuộc "đổi ngôi" của Phú Quốc

Đảo Vàng trong cuộc "đổi ngôi" của Phú Quốc

13/07/2019

Từ một làng chài hoang vắng, Phú Quốc nay đã có được ngôi vị mới trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ những dự án trọng điểm của các đơn vị đầu tư và phát triển, trong đó có Công ty TNHH BĐS Đảo Vàng (GIS).

Chi tiết

Liên hệ

Nhân viên tư vấn