THÔNG TIN GIS

GIS đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp địa ốc mạnh tại Phú Quốc

CEO Nguyễn Ngọc Tiền định hướng phát triển doanh nghiệp bằng cách đẩy mạnh quan hệ đối tác, theo đuổi ba giá trị cốt lõi "tâm, tài, tín".
Công ty TNHH Bất động sản Đảo Vàng (GIS) vừa ký hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC) nhằm triển khai dự án bất động sản nghỉ dưỡng Royal Streamy Villas. Đây là bước đi mới nhất của GIS nhằm hiện thực hóa kế hoạch tăng tốc phát triển, trở thành doanh nghiệp bất động sản lớn mạnh tại thị trường Phú Quốc.
Bà Nguyễn Ngọc Tiền - Tổng giám đốc GIS chia sẻ về chiến lược và những giá trị doanh nghiệp theo đuổi trong nhiều năm hoạt động.
GIS và CIC ký kết hợp tác phát triển dự án 5 sao Royal Streamy Villas.
- Sự kiện hợp tác vừa qua có ý nghĩa như thế nào đối với GIS thưa bà?
- Việc ký kết hợp tác với CIC và đặc biệt là phát triển dự án Royal Streamy Villas có ý nghĩa rất quan trọng với GIS. Nó đánh dấu một chặng đường mới của công ty chúng tôi, giúp GIS tiếp tục phát triển theo hoạch định ban đầu là trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản lớn nhất tại Phú Quốc.
Hơn cả niềm vui, tôi cảm thấy tự hào vì đã cùng các anh em nhân viên đạt được thỏa thuận hợp tác này, cũng như nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư và khách hàng.
- Chiến lược cạnh tranh của bà là gì khi thị trường bất động sản biển đang hiện hữu nhiều đối thủ lớn trong và ngoài nước?
- Trong nhiều năm hoạt động kinh doanh bất động sản, tôi luôn theo đuổi ba giá trị cốt lõi, đó là "tâm", "tín" và "tài". Mang cái tâm sáng trong mọi hoạt động, giữ chữ tín trong mọi cam kết, phát huy cái tài từ sự chuyên nghiệp và sáng tạo. Có như thế người làm ăn kinh doanh mới được khách hàng công nhận, đối tác tín nhiệm và nhân viên nể phục.
Sự công nhận, tín nhiệm và nể phục này tích luỹ theo thời gian, trở thành nền tảng vững chắc cho sự may mắn trong kinh doanh của mỗi công ty. Với tôi, tâm, tài và tín quyết định đến 80% sự thành công của một doanh nghiệp.
Bà Nguyễn Ngọc Tiền - CEO GIS phát biểu tại sự kiện ra mắt dự án.
- Vậy chiến lược nhân sự được triển khai như thế nào để đảm bảo ba giá trị kể trên được thực hiện xuyên suốt trong doanh nghiệp?
- Vận dụng đúng đắn ba giá trị này, tôi vững tâm hơn khi đối diện với những khó khăn. Tôi quan niệm mọi thứ đều phải sòng phẳng, công bằng. Mình làm việc có tâm, tín và tài thì người khác làm việc với mình cũng phải như vậy.
Khi gặp đối tác làm việc kém chất lượng hay nhân viên lười biếng, bất cẩn, tôi đòi hỏi họ phải cải thiện tác phong làm việc và chất lượng công việc. Có thể ngay lúc đó, họ sẽ thấy khó chịu nhưng về lâu dài, tôi tin điều này sẽ giúp họ tiến xa trên con đường sự nghiệp. Tôi tận tâm, chuyên nghiệp như thế nào thì cũng đòi hỏi ở đối tác và nhân viên sự tận tâm và chuyên nghiệp tương tự.
- Trong nhiều năm hoạt động, doanh nghiệp đã trải qua cuộc khủng hoảng chung của thị trường bất động sản như thế nào? 
- Nhiều năm qua, GIS đã trải qua hàng loạt khó khăn mà bất cứ doanh nghiệp kinh doanh bất độngs ản nào cũng đối mặt. Tuy nhiên, mỗi lần, chúng tôi lại nhìn nhận vấn đề ở góc độ mới, hoàn thiện cách giải quyết và trưởng thành hơn.
Tôi luôn quan niệm rằng trong "nguy" sẽ có "cơ", mỗi khó khăn đều có một điểm sáng mà ta có thể tận dụng để phát triển. Hơn thế, mỗi lúc đối diện với khó khăn, tôi luôn nhận đuợc sự giúp đỡ từ các đối tác, sự cảm thông từ khách hàng và đặc biệt là sự nỗ lực hết mình, kề vai sát cánh của các anh em nhân viên ở GIS. Có những trợ lực này, tôi cảm thấy không gì là không thể vượt qua.
Chính vì vậy, công ty chúng tôi dù đối diện với khó khăn nào thì cũng sẽ giải quyết được trong vòng 72 tiếng đồng hồ. Đây là điều mà tôi luôn tự hào.
Hiện tại, trong bối cảnh thị truờng Phú Quốc phát triển vượt bậc và khả quan, tôi tin GIS cũng sẽ nhanh chóng trưởng thành, phát triển để đáp ứng nhu cầu của các đối tác và khách hàng.
Nam Anh

Tin tức liên quan

Thị trường BĐS Phú Quốc có thật sự yên lặng

Thị trường BĐS Phú Quốc có thật sự yên lặng

15/07/2019

Tăng trưởng du lịch trên 50% từ năm 2017 – 6 tháng đầu năm 2019, trong bối cảnh các dự án có nhiều rủi ro pháp lý gây tâm lý hoang mang cho các nhà đầu tư...

Chi tiết
Đảo Vàng trong cuộc "đổi ngôi" của Phú Quốc

Đảo Vàng trong cuộc "đổi ngôi" của Phú Quốc

13/07/2019

Từ một làng chài hoang vắng, Phú Quốc nay đã có được ngôi vị mới trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ những dự án trọng điểm của các đơn vị đầu tư và phát triển, trong đó có Công ty TNHH BĐS Đảo Vàng (GIS).

Chi tiết
CEO Nguyễn Ngọc Tiền - hình mẫu nữ tướng điển hình tại thương trường BĐS Phú Quốc

CEO Nguyễn Ngọc Tiền - hình mẫu nữ tướng điển hình tại thương trường BĐS Phú Quốc

13/07/2019

Bà Nguyễn Ngọc Tiền, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Đảo Vàng (GIS) là một trong những bông hồng hiếm hoi thành công tại...

Chi tiết

Liên hệ

Nhân viên tư vấn