THÔNG TIN GIS

Nguyễn Ngọc Tiền Nữ doanh nhân "Nặng duyên" với đảo ngọc Phú Quốc



Góp phần tạo nên sự đổi thay diệu kỳ của Phú Quốc phải kể đến sự kiên định của nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền, người đã vững tin vào chữ “duyên” trong kinh doanh khi không ngại “công dã tràng” đem tất cả những gì mình có để “tiến quân” ra biển và đang ngày đêm làm cho Đảo Ngọc Phú Quốc thay da đổi thịt.
Là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, đảo Ngọc Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan hiện được biết đến là “cái rốn” hút du khách bốn phương nhờ vẻ đẹp như một viên ngọc giữa lòng đại dương xanh.
Lượng khách du lịch tăng nhanh dẫn đến nhu cầu lưu trú ngày càng cao, tuy nhiên hiện nguồn cung cơ sở lưu trú chất lượng cao lại đang khá hạn chế khi đến cuối năm 2018, Phú Quốc mới chỉ có khoảng 6.683 căn hộ khách sạn và biệt thự biển 4-5 sao.
Vì vậy phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc đang được nhiều nhà phát triển Bất động sản đánh giá là còn nhiều tiềm năng và là một “mỏ vàng, bể ngọc” cho những doanh nhân đủ “tâm và tầm” cũng như sự kiên trì để khơi đúng “long mạch”.
Từ năm 2013, khi mà đảo Ngọc Phú Quốc vẫn như một “nàng công chúa ngủ quên ngoài đại dương” và nhiều đại gia bất động sản còn lo ngại về một thị trường bất động sản đầy mạo hiểm và rủi ro cao thì nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền đã “giăng buồm” ra khơi đưa “con tàu” Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS) bắt đầu những bước chân đầu tiên.
Mục tiêu đã được xác định rõ, CEO Nguyễn Ngọc Tiền từng bước mạnh dạn đầu tư và phát triển các dự án tầm cỡ với cơ sở pháp lý hoàn chỉnh.
Những dự án như Sunset, Sonasea, Royal Streamy Villas, Royal Riverside Dương Đông, Khu phức hợp Bãi Vòng... đã lần lượt ra mắt thị trường và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trên cả nước. 
Đến nay, GIS trở thành một trong những doanh nghiệp Top đầu ở Phú Quốc và cũng là doanh nghiệp duy nhất phát triển quy chuẩn số lượng dự án cao tại đây. Sự thành công của các dự án đã đưa tên tuổi của doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền thành một hình mẫu “nữ tướng” thời bình trong lĩnh vực bất động sản tại Phú Quốc.
 Dự Án Royal Streamy Villas – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Nhà Đầu Tư!
“Vươn khơi” xa ắt cưỡi “sóng lớn” mới mong “bắt được cá to”, hành trình đến với thành công của nữ doanh nhân “trót yêu” Phú Quốc bằng cả sản nghiệp không hề bằng phẳng và ít đánh đổi để giữ được chữ tín.
Đã không ít lần, “nữ thuyền trưởng” của GIS đã thẳng thắn từ chối những cơ hội hợp tác đầu tư mà tiềm năng vật chất thu về có thể là rất lớn, chỉ bởi một lý do giữ chữ tín với khách hàng. 
Cứ sau sau mỗi lần như thế, nữ doanh nhân lại tìm cách nâng cao năng lực bản thân, nỗ lực phát triển doanh nghiệp lên một tầm cao mới để sẵn sàng nắm bắt cơ hội một cách chủ động hơn khi “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.
“Ra khơi” với quyết tâm lớn, nữ thuyền trưởng Nguyễn Ngọc Tiền đã lèo lái con tàu GIS vượt qua hết sóng gió này đến bão táp khác để kiến tạo nên những dự án bất động sản đẳng cấp hàng đầu ở  “nơi đảo xa” tiền tiêu tổ quốc.
Để có thể phát triển và đi lên bền vững, nữ CEO của Đảo vàng đã “biết mình, biết ta” để tạo nên thế “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” giúp những dự án của GIS tại Phú Quốc luôn được săn đón và chưa bao giờ hết hot.
Cụ thể, khi thấy GIS đã trưởng thành vững vàng, có thể tự tin phát triển những dự án có quy mô và tầm cỡ lớn GIS đã ký kết hợp tác với Công ty CP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC), một “ông lớn” có bề dày kinh nghiệm và tiềm lực để triển khai dự án bất động sản nghỉ dưỡng Royal Streamy Villas.
Nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền chia sẻ việc ký kết hợp tác với CIC và đặc biệt là cùng phối hợp phát triển dự án Royal Streamy Villas có ý nghĩa rất quan trọng với GIS. Đây là một dấu mốc lớn trong trang sử phát triển của Đảo Vàng, nâng doanh nghiệp lên một tầm cao mới trên hành trình “đánh thức tiềm năng Đảo Ngọc - Phú Quốc”.
Sự hợp tác này đã giúp GIS tiếp tục phát triển theo hoạch định ban đầu là trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản phát triển lớn nhất tại Phú Quốc. “Tôi cảm thấy tự hào vì đã cùng các cộng sự và nhân viên đạt được thỏa thuận hợp tác này, cũng như nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư và khách hàng” - nữ doanh nhân tâm sự.
Sau thời gian gây dựng doanh nghiệp bằng những dự án “đáng sống, đáng ở” GIS đã có được niềm tin của khách hàng, đối tác. Theo đó, để có được thương hiệu GIS như hôm nay không thể không kể đến “nhân hiệu” của CEO Nguyễn Ngọc Tiền, người đã giúp doanh nghiệp đạt được thành tựu bằng cái “Tâm, Tài và Tầm” của mình.
Chữ “Tài” đã được hiện thực hóa bằng sự lớn mạnh không ngừng của GIS dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo doanh nghiệp đi lên từ khởi đầu gian khó. Chữ “Tâm” được thể hiện qua chính sự tận tâm cống hiến của mỗi cộng sự và nhân viên trong công ty. Chữ “Tầm” là khi “nữ tướng” Đảo Vàng đã xây dựng lòng tin với nhân viên và đối tác.
Nhiều nhân viên tại GIS đều chia sẻ câu chuyện khi ứng viên ứng tuyển, CEO Nguyễn Ngọc Tiền luôn trao đổi rất cụ thể với họ về con đường sự nghiệp tại công ty.
Cách đối nhân xử thế trọng nghĩa, trọng tình ấy đã tạo động lực cho mỗi nhân viên phát huy tối đa năng lực của mình và có cơ hội được tỏa sáng trong đội ngũ nhân sự tài năng, giàu nhiệt huyết của GIS, tạo thành sức mạnh cộng hưởng, giúp CEO Nguyễn Ngọc Tiền đưa Đảo Vàng ra “biển lớn”. Những nhân viên tận tâm, cống hiến tại Đảo Vàng hôm nay chính là “quả ngọt” của chính sách mà CEO GIS danh cho nhân viên và đối tác.
Nói về hướng đi của GIS, CEO Nguyễn Ngọc Tiền nhấn mạnh, đối với bản thân mình, quan trọng nhất là mọi bứớc đi đều thật vững vàng và mọi dự án đều đem lại giá trị cho nhà đầu tư, khách hàng, vậy nên việc phát triển “nhảy vọt” hay không thật ra không quá quan trọng. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị truờng bất động sản Phú Quốc đang phát triển vượt bậc và lạc quan như hiện nay, chắc chắn GIS cũng sẽ nhanh chóng trưởng thành và phát triển hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của các đối tác và khách hàng.
Cùng với các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc khác nhau như biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng, phố thương mại... đã được GIS triển khai, theo sau đó nhiều nhà đầu tư lớn khác cũng rót vốn phát triển dòng bất động sản nghỉ dưỡng, đầu tư xây dựng nhiều công trình bài bản, trong đó có tuyến cáp treo xuyên biển đã “đánh thức” tiềm năng của thị trường bất động sản Phú Quốc.
Khởi đầu từ khi thị trường bất động sản Phú Quốc còn chưa phát triển, đến nay, GIS cũng như một số nhà đầu tư bất động sản lớn có mặt sau đó, đã gặt hái được khoản lợi nhuận lớn. Bước nhận định chính xác để đón đầu sự phát triển của thị trường bất động sản Phú Quốc đã đưa tên tuổi của GIS nổi danh trong khối doanh nghiệp đầu tư bất động sản cả nước. Sự thành công này được dự đoán sẽ tiếp tục nhân lên nhờ việc thực hiện những chiến lược, quyết sách mới cho giai đoạn tiếp theo trên nền tảng của “tâm”, “tài”, “tín” và biết chờ đợi “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để nắm bắt thời cơ - điều mà CEO Nguyễn Ngọc Tiền luôn kiên định trong suốt những năm qua./.

Tin tức liên quan

Đôi bạn thân Quý Bình – Thanh Thức đầu tư bất động sản?

Đôi bạn thân Quý Bình – Thanh Thức đầu tư bất động sản?

10/08/2019

Sự xuất hiện thân mật như người nhà của nam diễn viên Quý Bình trong buổi khai trương một Văn phòng tư vấn đầu tư của một Công ty bất động sản tại TP.HCM vừa qua, đang làm rộ lên tin đồn anh chính là một “đại gia nhà đất” của showbiz Việt.

Chi tiết
Quý Bình quan tâm bất động sản: cuộc dạo chơi hay đầu tư nghiêm túc?

Quý Bình quan tâm bất động sản: cuộc dạo chơi hay đầu tư nghiêm túc?

10/08/2019

Bất ngờ có mặt tại buổi lễ ra mắt văn phòng tư vấn của một công ty bất động sản đang phát triển các dự án tại Phú Quốc, Quý Bình làm dấy lên nghi vấn anh đang thử sức mình ở một lĩnh vực mới: trở thành một doanh nhân, nhà đầu tư.

Chi tiết
“Bóng hồng quyền lực” bên cạnh Quý Bình và Thanh Thức là ai?

“Bóng hồng quyền lực” bên cạnh Quý Bình và Thanh Thức là ai?

10/08/2019

Cùng xuất hiện tại buổi lễ khai trương văn phòng tư vấn Tp.HCM của một Công ty bất động sản hàng đầu tại Phú Quốc, Quý Bình và Thanh Thức 

Chi tiết

Liên hệ

Nhân viên tư vấn